Chính sách mã giảm giá

( 29-06-2018 - 11:24 PM ) - Lượt xem: 982

Chính sách mã giảm giá !

Xin cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ý kiến của quý khách rất quan trọng đối với chúng tôi do đó chúng tôi xin mời quý khách đánh giá về dịch vụ chúng tôi vừa cung cấp cho quý khách.

"Đánh giá của quý khách sẽ được hiển thị trên website, đồng thời nhằm cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ sau khi đánh giá chúng tôi sẽ gửi quý khách mã giảm giá, mã này sẽ được chúng tôi cập nhật trong báo giá của lần tiếp theo."

Sau khi thực hiện xong công việc, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mẫu đánh giá về dịch vụ chúng tôi vừa cung cấp. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách sẽ được chúng tôi ghi nhận phục vụ việc nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ và để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho quý khách vào những lần tiếp theo.

Bên cạnh đó, sau khi quý khách đánh giá, nội dung đánh giá, phản ánh của quý khách sẽ được hiển thị trên website của chúng tôi trong mục "ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG" . Đồng thời, nhằm cám ơn quý khách đã có đóng góp, phản ánh chất lượng dịch vụ và cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sau khi quý khách đánh giá, chúng tôi sẽ gửi quý khách một mã giảm giá, mã giảm giá này sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp trên báo giá của lần tiếp theo khi quý khách có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ của chúng tôi.

Lưu ý: mã giảm giá này có giá trị: Giảm 10% trên tổng giá trị chưa bao gồm thuế, chỉ có giá trị một lần tiếp theo và có thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được mã giảm giá. Chúng tôi sẽ gửi quý khách một mã giảm giá mới sau mỗi lần quý khách sử dụng dịch vụ và thực hiện đánh giá. 

Thời hạn chương trình cung cấp mã giảm 

Chương trình sẽ kết thúc vào 31/12/2018 và sẽ cập nhật chương trình mới liên tục trên trang thông tin này.

Rất cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ.

Trân trọng,

Discount Code Policy !

Thank you for using our service. Your opinion is very important to us so we would like to invite you to review the service we have just provided for you.

"Your review will be displayed on the website, and we would like to thank you for using the service after review we will send you the discount code, which will be updated in the next time quotation. "

Once completed work, we will send you an evaluation form for the service we just provided. Any suggestions you may have for our services will improve, improve the quality of our services, and provide you with better service in the future.

In addition, after your evaluation, your content will be displayed on our website in "CUSTOMER REVIEWS". At the same time, thank you for your contribution, reflect the quality of service and thank you for using our services. After your evaluation, we will send you a discount code, which will be updated directly on the price of the next time you need to use their services. I.

Note: This discount code is valid: 10% discount on total value excluding tax, only valid for the next time and has a term of 30 days from the date of receiving the discount code. We will send you a new discount code every time you use the service and make a review.

Program duration offers reduced code

The program will end on 31/12/2018 and will update the new program continuously on this site.

Thank you for your interest in using this service.

Best regards,

 

 

online
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Zalo